Tin tức

PHD và Starcom “chia đôi” chiến thắng account của hãng bia AB InBev tại APAC
PHD của Omnicom Media Group sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ truyền thông cho Anheuser – thương hiệu toàn cầu của Busch Inbev ở thị trường Nam Á, bao gồm Việt Nam, Ấn Độ và Australia. Còn Starcom của Publicis Groupe sẽ tiếp quản thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc (bao gồm Hồng Kông).
Samsung sẽ làm xe tự lái
Hãng công nghệ Hàn Quốc đang tham vọng trở thành một tên tuổi lớn trên thị trường xe tự lái nhiều tiềm năng
Tri ân khách hàng - Mừng đất nước thống nhất
Tri ân khách hàng - Mừng đất nước, Công ty TNHH Tin Học Đại Phát trân trọng kính thông báo đến toàn thể Quý khách hàng chương trình Khuyến mãi "Tháng Tri Ân Khách Hàng" như sau:
Giải pháp quản lý nhân sự cho công ty trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, bất động sản.
DPS triển khai thành công giải pháp quản lý nhân sự “eHR” cho công ty trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và bất động sản.
Giải pháp quản lý nhân sự cho các công ty trong lĩnh vực may mặc, giày dép.
 DPS triển khai thành công giải pháp quản lý nhân sự “eHR” cho công ty trong lĩnh vực sản xuất liên quan đến may mặc, giày dép.
Giải pháp quản lý nhân sự cho các công ty trong lĩnh sản xuất và cung cấp suất ăn.
DPS triển khai thành công giải pháp quản lý nhân sự “eHR” cho công ty trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, khu công nghiệp,...
Giải pháp quản lý nhân sự miễn phí cho doanh nghiệp có quy mô dưới 20 nhân viên
Quý doanh nghiệp có quy mô dưới 20 nhân viên có cơ hội được sử dụng miễn phí phần mềm quản lý nhân sự “eHR”của Công ty TNHH Tin học Đại Phát (DPS). Bên cạnh đó, DPS cũng đưa ra các mức giá ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp có quy mô trên 20 nhân viên khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý nhân sự “eHR” trước ngày 31/12/2012...
Giải pháp quản lý nhân sự cho các công ty sản xuất, trồng trọt,.. có nhiều chi nhánh ở các địa hình phức tạp không thể lắp đặt máy tính, kết nối mạng.
DPS vừa triển khai thành công giải pháp quản lý nhân sự “eHR” cho công ty có nhiều chi nhánh ở các địa hình phức tạp (các Chi nhánh công ty, Nông trường, Trang trại ở Vùng cao, Vùng sâu) có điều kiện làm việc khó khăn, máy chấm công không thể kết nối hệ thống máy tính, không thể kết nối Internet qua ADSL,..