Tin tức

4 bí quyết giúp người Đức làm việc hiệu quả hàng đầu thế giới
Là đầu tàu kinh tế của châu Âu, một mình nước Đức đã cứu khu vực Eurozone khỏi sụp đổ vào năm 2012. Đồng thời, lao động Đức được hưởng chế độ bảo vệ người lao động tuyệt vời và thời gian làm việc ngắn hơn so với hầu hết những người lao động ở các quốc gia khác. Làm thế nào mà người Đức chỉ làm việc trung bình 35 tiếng/tuần (với 24 ngày nghỉ phép có lương) có thể duy trì năng suất làm việc cao đến như vậy? Người Đức có 4 bí quyết làm việc giúp tăng năng suất làm việc của họ.
10 bí kíp tuyển dụng nhân tài cực độc của Google, Facebook, Apple
bí kíp tuyển dụng nhân sự cực độc, thiếu sót nếu nhà tuyển dụng không biết
Làm gì để giữ chân nhân sự cấp cao?
Nhân sự cấp cao của doanh nghiệp bạn có đang chán chường? Nếu có hãy lập tức nghĩ ra cơ hội hoặc thách thức để giữ chân họ lại.
Ôtô Nga sắp vào Việt Nam với thuế suất 0%
Một số dòng xe nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng của Nga vào Việt Nam sẽ không bị áp thuế trong vòng 5 năm theo Nghị định thư hợp tác về ôtô.
Người dân khó đòi hàng nghìn tỷ nộp 'oan' cho doanh nghiệp xăng dầu
Thừa nhận lỗ hổng chính sách khiến doanh nghiệp xăng dầu hưởng lợi ít nhất 3.500 tỷ đồng nhưng cơ quan quản lý cũng cho biết khó truy thu khoản này để trả lại cho người dân.
Giam hãm dòng Mekong, Trung Quốc có thể gây bất ổn toàn cầu
Hàng loạt đập thủy điện Trung Quốc xây dựng trên sông Mekong làm thay đổi nghiêm trọng dòng chảy, có thể ảnh hưởng đến an ninh lương thực thế giới.
4 lý do NDT sẽ yếu đi so với USD
Ngân hàng Goldman Sachs dự báo đến cuối năm nay, mỗi USD sẽ đổi được 7 NDT Trung Quốc.
Tuyển dụng nhân sự: Nhìn nhận gì từ những mẫu mô tả công việc
Có thể chỉ sau một vài tuần, vài tháng hay cả năm, nhân viên mới sẽ nhanh chóng tìm thấy chính mình trong một công việc đáng chú ý khác hơn là những gì được viết trong phần mô tả công việc mà trước đó họ đã ứng tuyển....
Chiến thắng Điện Biên - sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại
Ngày 5/5, hơn 200 nhà khoa học trong và ngoài nước đã tập trung tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam để thảo luận, đánh giá về Chiến thắng Điện Biên Phủ sau 60 năm kết thúc cuộc chiến...
Thị trường ế ẩm, chờ sự bứt phá từ smartphone giá rẻ và tầm trung
Quý II đã đi đến nửa chặng đường nhưng theo chia sẻ chung, thị trường vẫn tiếp tục rơi vào cảnh ảm đạm, smartphone ồ ạt giảm giá nhưng người mua thì ngày càng thưa thớt...