Tin tức

Chuyện nghề sale: Hãy là người bán hàng có cảm xúc, nhưng đừng bán một cảm xúc nhất định cho mọi khách hàng
Bạn bán cho khách hàng cảm xúc thì chính cảm xúc đó sẽ quyết định giá bán sản phẩm của bạn. Trong câu chuyện về các nhân viên bán hàng thành công, họ thực tế cũng chỉ là một nhân viên bán hàng bình thường. Yếu tố nào khiến họ trở nên khác biệt so với phần còn lại? Đó là ngoài việc họ bán sản phẩm cho khách hàng thì họ còn bán cho khách hàng cả cảm xúc nữa, và nó khiến khách hàng mua sản phẩm của họ chứ không phải ai khác.
VINFAST: Đừng làm xe giá rẻ
Cộng đồng đang dậy sóng vì chuyện ô tô của VinFast. Một điều dễ nhận thấy là đa phần mọi người đều kỳ vọng VinFast sẽ làm xe giá rẻ. Tuy nhiên, hy vọng đó có vẻ lung lay khi các bản vẽ xe VinFast được công bố. Nó quá hoành tráng để tin rằng đó chính là giấc mơ xe giá rẻ của người Việt.
1 năm kể từ ngày Masan tuyên bố "cà phê phải là cà phê", Vinacafé vẫn chìm trong khó khăn: Doanh thu sụt giảm, hàng xuất khẩu bị thu hồi
Sau 1 năm kể từ khi ngừng trộn đậu nành vào các sản phẩm cà phê, kết quả kinh doanh mảng cà phê của Vinacafé tiếp tục đi xuống. Không những vậy, công ty còn vừa bị thu hồi sản phẩm tại Mỹ do vấn đề về công bố thành phần trong cà phê.
PHD và Starcom “chia đôi” chiến thắng account của hãng bia AB InBev tại APAC
PHD của Omnicom Media Group sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ truyền thông cho Anheuser – thương hiệu toàn cầu của Busch Inbev ở thị trường Nam Á, bao gồm Việt Nam, Ấn Độ và Australia. Còn Starcom của Publicis Groupe sẽ tiếp quản thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc (bao gồm Hồng Kông).
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÓI CHUYỆN KHI BẠN CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ NÓI
Có bao giờ, trong một cuộc trò chuyện, bạn phải chịu cảnh “ngậm tăm” vì không biết phải nói gì? Cảm giác sợ hãi có thể sinh ra ngay khi chúng ta cố gắng tìm ra điều chúng ta cần nói và chính nó khiến cho tâm trí chúng ta trở nên hỗn loạn, không biết phải nói gì tiếp theo.
10 lý do nên sử dụng Chatbot trong tiếp thị và bán hàng
Nhờ được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI) và phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), Chatbot đã phát triển đáng kể trong thời gian gần đây. Hiện nay, chúng là những công cụ cực kỳ tinh vi và linh hoạt giúp bạn có thể tự động hóa một số quy trình trong kinh doanh.
Fetch Media vướng vụ kiện 40 triệu đô của Uber – Chuyện tiền nong “nan giải” giữa client và agency
Uber đang tiến hành thủ tục kiện Fetch Media Ltd bởi những quảng cáo giả mạo mà công ty này đã buộc Uber trả phí một cách vô lý. Fetch là agency trực thuộc tập đoàn quảng cáo lớn thứ 4 thế giới – Dentsu Inc.
Facebook gia nhập “cuộc chơi” ôtô
Mới đây tại Triển lãm xe hơi diễn ra tại Frankfurt (Đức), Giám đốc hoạt động (COO) của Facebook Sheryl Sandberg tuyên bố sẽ hợp tác sâu rộng hơn với các hãng sản xuất xe hơi, công nghệ và startup trong các lĩnh vực như phát triển xe tự lái và xe điện, hãng tin Reuters cho biết.
"Sai lầm lớn nhất đời người là gì?" và đáp án khiến nhiều người giật mình vì đã phạm phải!
Sai lầm lớn nhất đời người là dùng sức khỏe để đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Bi ai lớn nhất đời người là dùng sinh mệnh để đổi lấy phiền não và lãng phí lớn nhất đời người là dùng tính mạng để giải quyết rắc rối do bản thân mình tạo ra!
Bài test kỳ lạ của Steve Jobs và đức tính mà mọi nhà tuyển dụng đều muốn có ở bạn
Một ngày, Steve Jobs xuất hện ở phòng làm việc của tôi với một người lạ mặt mà tôi chưa gặp bao giờ. Ông ấy không thèm giới thiệu người đàn ông đó với tôi mà ngay lập tức hỏi: “Cậu có biết gì về một công ty có tên là Knoware không?” Tôi nói rằng sản phẩm của công ty đó rất nhàm chán, tầm thường và đơn điệu. Chúng không có gì đáng để so sánh với những sản phẩm chiến lược như Macintosh (một sản phẩm máy tính cá nhân của Apple). Công ty đó không phải là một mối lo ngại với Apple.